คาบานา การ์เด้น 2

สวนอันสวยงามนี้เป็นฉากหลังที่น่าจดจำสำหรับทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงฉลองในงานแต่งงานอันใกล้ชิด หรือการพักผ่อนภายในองค์กรก็ตาม

Cabana Garden 2 Floor Plan

Area  : 100 sqm Ceiling  : N/A

Other Meeting Rooms

PAX60
อันดามัน
PAXArray
สระว่ายน้ำเดอะเทอร์เรซ
PAX55
คาบานา การ์เด้น 1

สิ่งที่ควรทราบ

ถึงเวลาเริ่มวางแผนงาน

อีเว้นท์ส่วนใหญ่จะต้องใช้เวลาวางแผนล่วงหน้าอย่างน้อย 3-12 เดือน ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับลักษณะงานด้วย สำหรับอีเว้นท์ขนาดใหญ่มีผู้เข้าร่วมหลายร้อยคน เราอาจใช้เวลามากกว่า 12 เดือนในการวางแผน โปรดติดต่อผู้ประสานงานของเราทันทีที่คุณวางแผนที่จะจัดอีเว้นท์หรือการประชุมกับเรา

ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่จัดประชุมและสัมมนา

รีสอร์ทจัดเตรียมสถานที่ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับการประชุมและอีเว้นท์ต่างๆ โดยมีห้องจัดเลี้ยงให้เลือก 4 ห้องซึ่งส่วนใหญ่มีวิวทะเล มีกิจกรรมการสานสัมพันธ์มากมายให้บริการไม่ว่าจะเป็นโยคะในสวน ไปจนถึงชั้นเรียนทำอาหารไทย และกิจกรรมกีฬาที่สามารถจัดได้นอกรีสอร์ท

พื้นที่จัดอีเว้นท์ในร่ม

รีสอร์ทมีห้องจัดเลี้ยงให้เลือก 4 ห้อง ซึ่งส่วนใหญ่มีวิวทะเล ห้องอันดามันซึ่งเป็นห้องจัดงานขนาดใหญ่ที่สุดสามารถรองรับได้สูงสุด 130 คนหากจัดที่นั่งแบบโรงละคร โดยมีวิวสวนของรีสอร์ทและวิวที่มองออกไปเห็นชายหาด พื้นที่โถงรับแขกและห้องประชุม 2 ห้องขนาด 55 และ 77 ตารางเมตรที่เชื่อมต่อกันทำให้ผู้จัดงานสามารถปรับแต่งห้องอันดามันได้อย่างยืดหยุ่นและมีพื้นที่เพิ่มมากขึ้นด้วย

พื้นที่จัดอีเว้นท์กลางแจ้ง

สำหรับงานกลางแจ้ง รีสอร์ทให้บริการจัดกิจกรรมภายในสวนหรือริมสระว่ายน้ำเทอร์เรซซึ่งมีพื้นที่จัดกิจกรรมที่รองรับแขกได้ถึง 55 คนและสามารถเลือกจัดปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำส่วนตัวได้

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

เรายังมีทีวี เครื่องฉายวิดีโอ จอ เครื่องฉายสไลด์ กระดานไวท์บอร์ด ฟลิปชาร์ต และโปรเจ็กเตอร์ LCD เพื่ออำนวยความสะดวกในการประชุมของคุณ

ติดต่อเรา

ส่งอีเมลถึงผู้ประสานงานของเราที่ [email protected] หรือโทร: +66 (0) 7639 6200-8 เพื่อพูดคุยว่าเราจะทำให้งานของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นและลุล่วงได้อย่างไร

Centara Karon Resort Phuket

ติดต่อเรา

สำนักงานขายสำหรับจัดอีเว้นท์ที่เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ตให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8:30 น. ถึง 18:00 น. (เวลาประเทศไทย - GMT +07:00 กรุงเทพฯ ฮานอย จาการ์ตา)

Centara Karon Reception

ติดต่อ

502/3 Patak Road, Karon Beach, Muang, Phuket 83100, Thailand.

+66 (0)-7-639-6200 8

+66 (0)-7-639-6491

[email protected]